Mới phát hành

Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Điểm bán   |   Thành viên   |   Site map

Ngày hội băng đĩa Phương Nam tại Bình Dương

Tại TP. HCM,  Hội chợ băng đĩa Phương Nam là một hoạt động văn hóa nổi bật và quen thuộc, chương trình được tổ chức định kỳ  hàng  năm (vừa diễn ra kỳ hội chợ lần thứ 14 vào cuối năm 2016). Trong những ngày cuối tháng 7,  Ngày hội băng đĩa Phương Nam sẽ  có dịp đến  với thành phố Bình Dương.  Ở  lần “gặp gỡ” đầu tiên này,  Ngày hội băng đĩa Phương Namhứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị với những sản phẩm chất lượng, giá trị, có bản quyền, giá hợp lý, khan hiếm, có chữ ký của nghệ sĩ… cùng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” dành cho khách tham quan.  Ngày hội băng đĩa Phương Nam sẽ diễn ra vào lúc 10h đến 21h30 từ ngày 24/07 đến 30/07 (riêng hai ngày thứ 7 (29) và Chủ Nhật (30) bắt đầu từ 08h) tại Sảnh trung tâm – Tầng trệt, Aeon Mall Bình Dương Canary.



Giới thiệu sản phẩm mới phát hành


Ngày hội chợ băng đĩa Phương Nam  tại Bình Dương hứa hẹn đa dạng về các hình thức sản phẩm từ sản phẩm lẻ cho đến sản phẩm bộ, từ các thể loại phổ biến như ca nhạc, phim truyền hình, phim điện ảnh trong nước, hoạt hình cho đến các thể loại độc đáo như phim nhập khẩu bom tấn, phim tài liệu - tư liệu và băng đĩa giáo dục… Đặc biệt,  Ngày hội băng đĩa Phương Nam sẽ giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới nhất do PNF sản xuất và phát hành nhân dịp này như: bộ CD – DVD live show Văn Cao – Phạm Duy chủ đề  Cung đàn xưa (tạo được tiếng vang lớn ở nhà hát Hòa Bình – TP.HCM vào ngày 25/2). Hội chợ cũng mang đến những album có chất lượng nghệ thuật cao trong thời gian  gần đây như: Lệ Thu vol.3 – Trong giấc mơ, 2 album Khánh Ly:  Những con mắt trần gian và  Thương một người, album bolero vol.2  Cho tôi về ngày xưa, album Nguyễn Ánh 9 –  Kỷ niệm… Ngoài  Phương Nam Phim, tất cả các hãng băng đĩa hàng đầu cũng sẽ mang đầy đủ những sản phẩm của mình tham gia  Ngày hội băng đĩa Phương Nam tại Bình Dương lần này. Các hãng gồm có:  Saigon Vafaco, Viết Tân, Bến Thành Audio, Hãng phim Trẻ, Văn hóa Sáng tạo Trí Việt, Trung tâm dịch vụ Đài Truyền hình TP.HCM, Bách Việt Phương Nam, Audio Space, Tuấn Trinh,  Nghe nhìn Thăng Long, Vật phẩm văn hóa Hà Nội… Đây sẽ là dịp cho quý khán giả mê phim, yêu nhạc sưu tập, lựa chọn đầy đủ các sản phẩm nghe nhìn.


Khuyến mãi  với mức giá rẻ chạm đáy


Tất cả sản phẩm băng đĩa sẽ được giảm từ 10 – 50 % bên cạnh  nhóm sản phẩm đồng giá cực “shock” từ 2.000 đồng đến 25.000 đồng. Ngoài ra ,  khách hàng  mua sắm  với hóa đơn từ 300.000 đồng  trở lên  sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng 100% là các sản phẩm băng đĩa có giá trị.


Tại  Ngày hội băng đĩa Phương Nam,   các  chương trình giảm giá đặc biệt dành cho  trẻ em  như: giảm 30% các băng đĩa ca nhạc, hoạt hình; đặc biệt  mua  trọn bộ sẽ có mức giảm lên đến 50%.


Ngày hội băng đĩa Phương Nam  cũng  sẽ bày  bán  các sản phẩm DVD phim truyện, phim tài liệu từ những ngày đầu tiên điện ảnh Việt Nam còn sử dụng phim trắng đen như:  Cánh đồng hoang, Chị Tư Hậu, Ván bài lật ngửa, Vợ chồng A Phủ, Chị Dậu… cho đến những bộ phim hot trong thời gian gần đây. Tất cả các DVD phim Việt Nam, phim quốc tế nhập khẩu không chỉ được giảm 20%  mà còn áp dụng  thêm  khuyến mãi  mua 5 được 6.


Hội chợ băng đĩa   do công ty Phương Nam Phim tổ chức từ năm 2009 với các mục đích tri ân khách hàng tin yêu và ủng hộ sản phẩm băng đĩa chính hãng, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm giải trí mới, nâng cao ý thức người tiêu dùng tôn trọng bản quyền các sản phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ, cũng như khuyến khích sử dụng các sản phẩm bản quyền chất lượng cao thông qua hình thức giảm giá “sâu” các sản phẩm.

« Quay lại trang trước Số lần xem: 6211
Bản in   Gửi bạn bè
Phim truyện Việt Nam
  • Phương Nam Corporation
  • Phuong Nam Book
  • Nhà sách Phương Nam Online
  • Megastar Cineplex
  • E Book