Mới phát hành

Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Điểm bán   |   Thành viên   |   Site map

Nhóm Black Infinity ra album đôi

Đây là lần đầu tiên Black Infinity ra mắt bộ đôi album The Illuminati of Love and Death 1 và 2 được thiết kế theo dạng album ý tưởng (concept album). Hai sản phẩm âm nhạc là thành quả của một thời gian dài nung nấu ý tưởng của nhóm.

Tính ý tưởng của album thể hiện ở các bài hát sắp xếp có chủ ý nhằm diễn tả những trạng thái tinh thần của con người trước tình yêu và sự chết. Các ca khúc được chia ra hai CD trình bày với hai màu chủ đạo: Đỏ tượng trưng cho tình yêu và xanh tượng trưng cho cái chết. Nội dung những bài hát thể hiện cảm xúc khác nhau, khi mạnh mẽ như ca khúc: The Secret II, lúc dịu êm, ngọt ngào, với You & I , We’ll Kill The Love Tonight, hay gợi tình cảm mênh mang trong các bản hòa tấu như Across The Galaxy.

Trưởng nhóm, ca sĩ chính Hưng Blackhearted cho biết nhóm muốn góp phần tái lập lại thời kỳ hoàng kim của rock trong kỷ nguyên nhạc điện tử. "Chúng tôi dùng âm thanh điện tử từ keyboard tạo ra những loop nhạc electronic trance mới lạ. Guitar điện được phối và giữ nguyên lối đánh của rock kinh điển với những cú riff chắc nặng và những trường đoạn solo guitar dài quen thuộc gợi nhớ đến các ban nhạc lừng danh của thế giới như Guns n’ Roses, Bon Jovi, Pantera...", nam ca sĩ chia sẻ.

Tham gia album còn có nữ ca sĩ Minh Thư với một hidden track (một track nhạc bí mật nằm trong CD). Một giọng hát từ chương trình The Voice là ca sĩ Quốc Dũng cũng tham gia với bài Skyline of Fame. Tố Phương, ca sĩ chuyên hát tại các club nhạc ở Sài Gòn, tham gia biểu diễn trong bài Won’t Fade Away.

Ngoài khía cạnh âm nhạc, The Illuminati of Love and Death được nhóm chăm chút ở mặt artwork thể hiện ở thiết kế bìa đĩa. Phần hình ảnh của album do Kazu-Vanz thực hiện. Anh là người từng thiết kế cho hàng loạt bìa CD và logo của thương hiệu Nightingale của Mỹ Tâm.

Tham gia sản xuất album có nhà sản xuất nhạc rock nổi tiếng là Tim Palmer - người từng làm việc với ông hoàng nhạc rock Ozzy Osbourne của Black Sabbath và một số tên tuổi khác như Bon Jovi, U2, Pearl Jam… Album của ban rock Việt được làm mastering tại Sterling Sound, New York, Mỹ tại một trong những công ty âm nhạc từng cho ra những sản phẩm chất lượng cao như các album của: Lady Gaga, Back Street Boys, Guns n’ Roses…

Black Infinity hy vọng, bộ đôi album mới của nhóm góp phần mang đến ý tưởng có tính đột phá trong sáng tác và biểu diễn rock ở Việt Nam. Từ đó, ghi một mốc mới trên lộ trình đưa rock Việt hòa nhập với thế giới.

Thất Sơn (VnExpress)
« Quay lại trang trước Số lần xem: 4419
Bản in   Gửi bạn bè
Phim truyện Việt Nam
  • Phương Nam Corporation
  • Phuong Nam Book
  • Nhà sách Phương Nam Online
  • Megastar Cineplex
  • E Book